Teen nào chả muốn mình cao lớn, có sức khỏe và thân mình cân đối. Kiên trì với những bài tập tăng chiều cao dưới đây bạn sẽ đạt được ước mơ tầm vóc “đạt chuẩn” nhé!

Muốn tăng chiều cao ngoài việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn còn cần phải đi kèm những bài tập tăng chiều cao, đặc biệt là những bài tập có các động tác lớn trong việc kéo giãn cơ và chân hiệu quả nhất. Không nên bỏ qua những bài tập dưới đây và cần cố gắng luyện tập liên tục để cải thiện chiều cao hiện tại của bạn nhé.


Bài tập tăng chiều cao thứ nhất:

- Động tác thứ nhất:  

Trước tiên, nằm ngửa trên mắt sàn phẳng, hai chân duỗi thẳng ở tư thế thoái mái nhất. Từ từ, nhẹ nhàng co chân trái lên, hai tay nắm lấy gối chân sau đó, ép sâu vào người. Bài tập này giúp kéo căng cơ đùi rất hiệu quả trong việc tăng chiều cao của bạn.

- Động tác thứ hai: 

Tiếp tục giữ nguyên tư thế nằm như động tác đầu tiên. Chân trái duỗi thẳng, nâng lên cao và vươn tay nắm lấy bắp chân, đồng thời, kéo nhẹ để tạo độ căng giúp giãn cơ chân.


- Động tác thứ ba: 

Vẫn giữ nguyên tư thế của động tác thứ 2, buông tay khỏi bắp chân trái. Sau đó, co chân phải lên và hai tay ôm gối chân phải. Sau đó, dùng nó làm điểm tựa để bắt chéo bàn chân trái.
 
- Động tác thứ tư, thứ năm và thứ sáu: 

- Động tác thứ tư có tư thế và cách tập giống động tác thứ nhất nhưng đổi sang chân phải.

- Động tác thứ năm có tư thế và cách tập giống động tác thứ hai nhưng đổi sang chân phải.

- Động tác thứ sáu có tư thế và cách tập giống động tác thứ ba nhưng đổi điểm tựa sang chân trái.

Bài tập tăng chiều cao thứ 2:

Đổi tư thế với phương pháp tăng chiều cao kiểu chống đất.

- Động tác thứ nhất:

Trước tiên hai chân, hai tay chống xuống mặt sàn, nâng hông lên và đẩy phần chân, mông ra phía sau. Sau đó, kiễng chân lên, nhún. Làm liên tục động tác nâng lên hạ xuống phần hông bằng cách kiễng chân lên rồi hạ về tư thế ban đầu.

Đổi tư thế với phương pháp tăng chiều cao kiểu chống đất.

- Động tác thứ hai:

Vẫn giữ nguyên tư thế cũ, giơ một chân lên cao, kiễng chân còn lại và đẩy chân lên cao.

Với động tác này bạn có thể tập luyện như một bài tập tăng chiều cao dành cho chân rất hiệu quả. Các khớp cổ chân, khớp gối và hông được kích thích kéo dãn tối đa, giúp cho lớp mô sụn được bồi đắp đầy, kéo dài chiều cao toàn thân.

Vẫn giữ nguyên tư thế cũ, giơ một chân lên cao, kiễng chân còn lại và đẩy người lên cao.

- Động tác thứ ba:

Đổi chân trụ và tập theo động tác thứ hai.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top