Qua tuổi dậy thì quá trình tăng trưởng chiều cao chậm dần. Có rất nhiều người lại quan niệm rằng đến tuổi trưởng thành chiều cao sẽ dừng lại, điều này hoàn toàn là một nhận định sai lầm. Theo các các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh vẫn có thể tăng chiều cao ở tuổi 22 nếu như biết cách điều chỉnh tất cả các hoạt động sống, thói quen hàng ngày của bản thân.

Đi ngủ sớm

Những thói quen của các bạn trẻ hiện nay khá phổ biến đó chính là thức khuya, đây là một trong những lý do ảnh hưởng không tốt đến quá trình tăng chiều cao ở tuổi 22 và với tất cả những đối tượng đang trong giai đoạn tăng trưởng chiều cao.

Thời gian đi ngủ là thời điểm tốt nhất để tuyến yên trong cơ thể có thể sản sinh ra hormone tăng trưởng chính là từ 22 giờ đêm đến 2 giờ sáng, giúp cơ thể cao lên. Do đó, nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh và một chiều cao lý tưởng thì hãy bỏ ngay thói quen thức khuya lúc bấy giờ.

Uống đủ nước mỗi ngày


Có khá nhiều bạn quên rằng việc “uống đủ nước mỗi ngày” rất quan trọng, dẫn đến tình trạng lười uống nước và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể. Phải biết rằng uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày không những tăng cường sức khỏe, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến quá trình cải thiện chiều cao tuổi 22.

Chia nhỏ bữa ăn

Việc nhồi nhét nhiều loại thức ăn, chất dinh dưỡng cùng một lúc sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và cơ thể dễ dàng tăng trưởng hơn. Nhưng thật ra đây lại là cách làm phản tác dụng, cơ thể một người không thể nào có thể hấp thu cùng lúc một lượng lớn chất dinh dưỡng dẫn đến việc đào thải lãng phí hoặc gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Thay vì ăn 3 bữa chính thì nên chuyển thành 6 bữa trong ngày sẽ tốt hơn cho cơ thể, đặc biệt là quá trình tăng chiều cao ở tuổi 22.

Dùng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Dinh dưỡng quyết định nhiều nhất tới 32% chiều cao mỗi người. Do đó, bổ sung thực phẩm chức năng tăng chiều cao với đa dạng các dưỡng chất giúp cung cấp đầy đủ các chất nhằm thúc đẩy phát triển chiều cao đó là Canxi nano, Vitamin D3, MK7, Magie, Mangan, Đồng, Boron, Silic, DHA, ... Sử dụng đúng liều lượng, thường xuyên kết hợp cùng với các yếu tố trên sẽ là cách tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top