Thuốc bổ cho trẻ thấp còi được xem là một giải pháp lựa chọn thích hợp nhất của các bậc phụ huynh giúp trẻ thoát khỏi thấp còi. Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng loại thuốc bổ này.


Một số loại thuốc bổ cho trẻ thấp còi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc bổ sung cho trẻ thấp còi với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, trong ngoài nước đều có. Tuy nhiên, mẹ cần chú ý lựa chọn những loại thuốc bổ ở những thương hiệu có uy tín và được tư vấn cụ thể phù hợp với từng giai đoạn trẻ đang phát triển. Đối với trẻ thấp còi mẹ có thể lựa chọn và cho trẻ sử dụng các sản phẩm sau:

- Thuốc bổ cho trẻ thấp còi dạng siro có chứa các thành phần Lysin, Calci lactat, Taurin, Vitamin PP, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, DHA, ... giúp trẻ ăn ngon miệng, ăn được nhiều hơn, đồng thời giúp tạo xương, thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cao, phát triển xương, răng và chống còi xương, thấp còi.

- Thuốc bổ cho trẻ thấp còi có chứa các thành phần như Vitamin A, D, B1, B2, B3, B6, B12, Sắt, Calcium, Magnesium, L-Lysine, ... hỗ trợ cho nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày, giúp phòng ngừa và hiệu chỉnh tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.

- Thuốc bổ cho trẻ thấp còi dạng siro có chứa các thành phần L-lysin, Mật ong, Taurin, Cao xương động vật, Calci lactat, DHA, Vitamin PP, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5 .... giúp trẻ ăn ngon miệng, phát triển cơ thể toàn diện về chiều cao cân nặng và trí tuệ.

Trên đây là các loại thuốc bổ cho trẻ thấp còi, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn cho con một sản phẩm phù hợp để chăm sóc, cải thiện tình trạng thấp còi hiệu quả nhất.

Bổ sung đúng dưỡng chất cho trẻ còi xương, giúp tăng chiều cao

Bên cạnh việc bổ sung thuốc bổ cho trẻ thấp còi, các bậc phụ huynh cần chú ý kết hợp bổ sung các dưỡng chất trong chế độ ăn hàng ngày, đảm bảo đầy đủ ô nhóm dưỡng chất: đạm, bột, béo, vitamin và khoáng chất.

Nhất là việc bổ sung Canxi từ các thực phẩm như sữa, tôm, cua, cá, ... cung cấp một lượng Canxi tự nhiên cho cơ thể phát triển xương. Đặc biệt một số chế phẩm chứa Canxi dạng nano được kết hợp với Vitamin D3, MK7 giúp vận chuyển Canxi từ ruột vào máu nhờ Vitamin D3 và từ máu vào tận xương nhờ MK7 giúp cải thiện tình trạng đang thấp còi ở trẻ và là cách tăng chiều cao rất hiệu quả .


Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top