Với 4 bài tập tăng chiều cao ở tuổi 16 đơn giản dưới đây sẽ giúp cải thiện chiều cao đáng kể cho các bạn nam . Mặc dù khá đơn giản, nhưng nếu kiên trì luyện tập, những bài tập này sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất là khi đang trong độ tuổi dậy thì.

Bài tập tư thế treo người

Tư thế treo người là một trong 4 bài tập tăng chiều cao ở tuổi 16 cho nam rất hiệu quả, giúp kéo giãn các cơ và cột sống, giúp phát triển chiều cao tối đa.



Cách tập:

Bạn cần treo người lên thanh xà đơn và thả lỏng để cơ thể bạn duỗi ra. Một cách tập khác trong khi duỗi cơ thể là kéo hai chân lên song song với sàn tập, nhằm giúp tạo ra sự duỗi cơ người nhiều hơn. Tiếp tục lặp lại và ít nhất vài lần một tuần.

Bài tập tư thế nâng xương chậu

Động tác này tập trung mục tiêu vào hạ thấp xương chậu và xương cột sống. Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất để tăng chiều cao.

Cách tập:

Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Chầm chậm đẩy xương chậu hướng lên sao cho gối cong 1 góc 90 độ. Duy trì tư thế này ít nhất 20-30 giây. Lặp lại vài lần để cảm nhận được kết quả tốt nhất.

Bài tập yoga với tư thế rắn hổ mang

Bài tập tư thế rắn hổ mang là một trong 11 tư thế yoga cơ bản cho người mới tập giúp kéo dài cơ thể và duỗi xương cột sống. Nhờ động tác này, bạn sẽ mở rộng vùng lưng và tăng chiều cao. Bạn càng thực hiện càng nhiều, xương giãn ra càng nhiều.

Cách tập:

Để thực hiện đúng bài tập tăng chiều cao cho nam giới, nằm úp mặt xuống thảm tập, lòng bàn tay úp xuống, ngay dưới hai vai, hai chân khép vào, mu bàn chân trên sàn. Nâng thân người trên lên kết hợp cong lưng về phía sau. Duỗi thẳng hai tay.

Bài tập bơi lội

Bơi lội được xem là một bài tập kết hợp toàn bộ cơ thể, giúp tăng chiều cao cho các bạn nam tuổi 16 hiệu quả. Bạn cần phải tập luyện thường xuyên trong thời gian dài để thấy kết quả tốt nhất. Mỗi ngày hãy dành ra ít nhất 2 tiếng để bơi sẽ giúp gia tăng chiều cao rất hiệu quả.

Ngoài 4 bài tập cách tăng chiều cao cho nam được giới thiệu ở trên, bạn cần có chế độ sinh hoạt khoa học ( ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, ngủ đúng giờ) dinh dưỡng phù hợp để cơ thể phát triển chiều cao đó là các chất như Canxi nano, Vitamin D3, MK7, Kẽm, Magie, Đồng, Boron, Silic, DHA, Chondroitin, .... giúp phát triển chiều cao nhanh, xương chắc khỏe và dẻo dai hơn.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top