Với những bài tập tăng chiều cao và giảm cân giúp bạn “tiện cả đôi đường” vừa tăng chiều cao lại cho bạn thân hình thon gọn. Hãy áp dụng ngay những bài tập này nhé.

Nhảy dây - bài tập tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả

Nhảy dây là một trong những bài tập tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả thường xuyên được rất nhiều bạn lựa chọn nhất là các bạn nữ.


Khi bước vào thực hiện nhảy dây, bạn nhảy chậm với 2 chân chạm đất. Lâu dần theo thời gian, các bạn có thể kết hợp thêm nhảy với chạy và thực hiện nhanh dần.

Đối với nhảy dây, bạn nên nhảy vào trước hoặc sau khi ăn bữa chính khoảng 90 phút. Hoặc bạn nhảy 1 lần vào sáng sớm hoặc chiều tối. Khi bạn nhảy dây đúng cách, các cơ trong cơ thể vận động sẽ giúp đôi chân thon gọn hơn, thúc đẩy tăng chiều cao và đặc biệt là giúp bạn giảm cân mà rõ rệt nhất là giảm mỡ bụng.

Bài tập đứng treo người trên xà đơn

Cách tăng chiều cao và giảm cân này là một cách tăng chiều cao đơn giản nhưng hiệu quả cao. Để bắt đầu, bạn chuẩn bị cho mình một cây xà đơn thật chắc chắn, cách mặt đất một khoảng từ chân đến mặt đất là 15cm.

Bạn cầm 2 tay lên xà, giữ rộng bằng vai rồi bắt đầu treo người lên xà cho đến khi bạn hơi mệt thì từ từ xoay người. Bạn chú ý khi tập nên cố gắng cho các ngón chân của bạn chạm vào mặt đất. Thực hiện bài tập này một tuần 3 lần.

Với bài tập bóng chuyền

Cũng tương tự như môn bóng rổ, bóng chuyền là một môn thể thao vừa giúp giảm cân, vừa giúp phát triển chiều cao tối đa cho bạn.
Những động tác trong bóng chuyền như: di chuyển, rướn người, những pha bật nhảy, đạp bóng, chắn bóng, đều giúp kéo giãn xương khớp ở vùng lưng, hông và chân, từ đó giúp phát triển chiều cao nhanh chóng cho bạn.

Đồng thời, chính những động tác liên tục, kết hợp đồng bộ giữa các bộ phận trên cơ thể của bóng chuyền còn giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ tại vùng eo, bụng, đùi, giúp các em giảm cân mà không ảnh hưởng sức khỏe toàn thân.

Tuy nhiên, nếu chỉ luyện tập không thôi thì chưa thể phát huy hiệu quả các bài tập tăng chiều cao và giảm cân này. Cho nên bạn cần phải xây dựng cho mình một thói quen lành mạnh như sinh hoạt khoa học bằng việc ngủ đủ giấc và đúng giờ và bổ sung dinh dưỡng cân đối và hợp lý. Bổ sung thêm các chế phẩm hỗ trợ tăng chiều cao chứa đầy đủ các dưỡng chất như Canxi nano, Vitamin D3, MK7, Kẽm, Đồng, Boron, Silic, DHA, Chondroitin, .... giúp phát triển chiều cao nhanh và tăng chiều cao tối đa.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top