Với những động tác đá chân được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ xuất hiện một lực căng có tác dụng kéo dài xương ống và xương đùi, giúp chân dài ra một các tự nhiên. Có thể thấy việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp cho các bạn tuổi Teen tăng từ 3 - 5 cm cho đôi chân của mình bằng 2 cách đá chân tăng chiều cao hiệu quả dưới đây.


1. Đá chân thẳng

Cách đá chân tăng chiều cao này được thực hiện như một cú đá thẳng chân rất đơn giản và dễ thực hiện với tuổi Teen. Đá chân đúng cách giúp kéo giãn các cơ xương, các khớp và làm tăng chiều cao tối đa.

Cách tập:

- Giữ cả 2 chân hướng về phía trước trong một tư thế thoải mái, để cho 2 đầu gối cân bằng.

- Nâng chân lên càng cao càng tốt, các ngón chân hướng ra ngoài và lên trên, thực hiện động tác giống như đang dùng toàn lực để đá bay một quả bóng khi thực hiện cú đá này.

- Thực hiện cú đá càng nhanh càng tốt, mỗi lần đá khoảng 1,5 giây là tốt nhất. Cú đá chân phải mạnh thì tác động hỗ trợ cho những đối tượng muốn tăng chiều cao càng tốt, khi đá chân hãy thử tưởng tượng rằng có một mục tiêu trước mặt và trong tầm mắt để cố gắng đá bàn chân tới như vậy sẽ dễ dàng hơn.

- Lập lại bài tập ít nhất 3 lượt, mỗi lượt thực hiện 10 lần cho mỗi chân, cần phải đá nhanh chóng, sau mỗi lượt có thể nghỉ 1 phút và tiếp tục lặp lại. Cố gắng giữ chân thật thẳng và đá càng cao càng tốt.

2. Đá chân nhanh phía trước

Kiểu đá chân này rất cơ bản và đơn giản tập luyện, giúp kéo giãn các cơ xương đùi cẳng chân hiệu quả, là cách tăng chiều cao tối đa.

Cách tập:

- Giữ cả hai chân, để mũi chân hướng về phía trước và giữ vững trong một tư thế thoải mái, hai đầu gối cân bằng.

- Nâng đầu gối lên cao để vuông góc, làm sao cho nâng cao cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Sau đó, gập và kéo căng gót chân để mũi ngón chân hướng thẳng xuống sàn nhà.

- Thực hiện động tác nhanh chóng và mạnh mẽ, đặc biệt là khi đá chân cần phải thật nhanh ít hơn trong vòng 1 giây, để đá chân thẳng ra phía trước, mũi chân thẳng ra làm cho các cơ căng tốt nhất.

- Cuối cùng khi thực hiện xong bài tập, các ngón chân nhanh chóng thu trở lại vị trí trỏ xuống sàn.

- Lập lại bài tập ít nhất 3 lượt, mỗi lượt thực hiện 20 lần cho mỗi chân, cần phải đá nhanh chóng, sau mỗi lượt có thể nghỉ 1 phút và tiếp tục lặp lại. Cố gắng giữ chân thật mạnh và đá càng nhanh càng tốt.

Bên cạnh đó, các bạn tuổi Teen cũng cần chú ý đến việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao như Canxi, Vitamin D3, MK7 ( Vitamin K2 tự nhiên) giúp vận chuyển canxi từ ruột vào máu và vào tận xương để đạt được chiều cao tối đa nhất.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top