Sữa tăng chiều cao dành cho người lớn là gì, nên uống như thế nào để cải thiện chiều cao và tăng cường sức khỏe một cách hiệu quả nhất.

Một số cách chọn sữa tăng chiều cao cho người lớn

*Sữa tươi:

Việc bổ sung sữa tươi mỗi ngày để có thể cung cấp một lượng lớn Canxi cho cơ thể để tác động tích cực đến sự phát triển của chiều cao.Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, trong 1 lít sữa tươi có chứa đến 1.200mg hàm lượng Canxi, đồng thời kết hợp với lượng Protein từ thành phần giúp tăng cường khả năng phát triển chiều cao.

*Sữa chua:

Chế phẩm từ sữa, sữa chua cũng có tác dụng tăng cường dinh dưỡng, đặc biệt là Canxi cho quá trình phát triển chiều cao. Ngoài Canxi, sữa chua còn cung cấp một lớn lớn Vitamin D được xem như thành phần đi kèm cho cơ thể hấp thu Canxi tốt nhất.


Thay đổi hương vị sữa chua mỗi ngày với các loại trái cây khác nhau để tăng khẩu vị mỗi ngày. Đừng quên 2 hộp sữa chua mỗi ngày để cao và khỏe hơn, đây đảm bảo là cách tăng chiều cao dành cho người lớn mà bạn không nên bỏ qua.

*Sữa đậu nành:

Thức uống hỗ trợ cải thiện chiều cao, được chiết xuất và tinh tế từ đậu, với hàm lượng dinh dưỡng lớn bao gồm: Canxi, protein, các vitamin và những khoáng chất cần thiết. Sữa đậu nành có tác dụng tăng sức dẻo dai cho những người thường xuyên vận động nhờ tác dụng oxy hóa.

Ngoài việc tăng khả năng kích thích sự tăng trưởng của cơ xương, hỗ trợ xương kéo dài nhanh hơn với sữa tăng chiều cao cho người lớn, thì đây còn là giải pháp giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe tốt nhất không thể thiếu.

Một số hoạt động đi kèm việc uống sữa tăng chiều cao dành cho người lớn

Để cải thiện chiều cao hiệu quả nhất ngoài việc bổ sung các loại sữa tăng chiều cao dành cho người lớn, cần thực hiện những hoạt động đi kèm ngay dưới đây để có thể phát triển chiều cao nhanh hơn như sau:

- Ngủ đủ giấc mỗi ngày từ 6 - 8 tiếng, nên ngủ trước 10h đêm để tuyến yên có thể sản sinh hormone tăng trưởng tốt nhất, bởi vì từ 10h đêm tới 2h sáng là thời gian vàng cho chiều cao phát triển.

- Vận động cơ thể thường xuyên với các bài tập có tác dụng căng giãn cơ như: Đu xà, yoga, bơi lội, nhảy dây, bóng chuyền,… kích thích khả năng phát triển chiều cao tốt nhất.

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn hàng ngày, ăn đúng giờ, đúng bữa,…

Đặc biệt, để phát triển chiều cao tốt nhất ngoài việc bổ sung sữa tăng chiều cao cho người lớn, thực hiện đầy đủ các yêu cầu đi kèm như trên thì nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng chiều cao có chứa các dưỡng chất như Canxi nano, Vitamin D3, MK7, Kẽm ,Đồng, Boron, Silic, DHA, Chondroitin, ... giúp xương chắc luôn chắc khỏe và dẻo dai. Vì được bổ sung MK7 giúp tăng sinh Collagen trong xương, hạn chế được những tổn thương do va đập mạnh.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top