Tập thể dục chính là một trong những cách giúp tăng chiều cao hiệu quả. Bằng các bài tập tăng chiều cao tuổi 18 nêu dưới đây đã được khoa học chứng minh giúp cải thiện chiều cao nếu như thực hiện thường xuyên.

Bài tập xà đơn - giúp tăng chiều cao vượt trội

Tập xà đơn được ví như cách tăng chiều cao tuổi 18 cực kỳ hiệu quả, giúp bạn cải thiện chiều cao rõ rệt bởi vì nó cho phép trọng lượng thân dưới của bạn căng ra, giảm căng thẳng giữa các đốt sống.

Thực hiện bài tập:

- Hai cánh tay để lên thanh xà với khoảng cách thoải mái, giữ tư thế treo lơ lửng hoặc đu xà lên đến khi nào bạn không chịu được nữa thì nghỉ.

- Khi nghỉ, từ từ hạ người xuống sàn nhẹ nhàng để tránh bị thương, chạm đất bằng mũi chân.

- Bạn nhớ phải căng hết người người, nhất là cột sống khi tập và chăm chỉ luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu nhé.

Bài tập uốn ngược - giúp tăng chiều cao tối đa

Đây là một bài tập hữu ích giúp kéo căng cột sống và làm dài lưng và đốt sống cổ cho bạn. Khi đó cột sống của bạn cũng được kéo căng và bạn sẽ cải thiện được chiều cao.


Thực hiện bài tập:

- Nằm ngửa, úp lòng bàn tay xuống, đặt hai cánh tay song song với cơ thể.

- Cùng lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà.

- Có thể ban đầu, bạn không thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, nhưng đừng lo lắng, nếu tích cực và chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ thực hiện được.

Bài tập kéo cột sống ra phía trước

Bài tập tăng chiều cao này giúp kéo căng cột sống được áp dụng rất phổ biến nhất là tuổi 18, bởi vì bài tập này giúp kích thích phát triển chiều cao tối đa.

Thực hiện bài tập :

- Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân mở rộng hình chữ V, cùng với đó, hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt.

- Tiếp đó, vươn người ra phía trước và cố gắng hết sức để hai bàn tay chạm vào ngón chân của mình.

- Khi bạn thành công chạm vào ngón chân mình, hoặc có thể đưa tay ra xa hơn nữa, thì khi đó là cột sống của bạn đã được gập ở mức lớn nhất, kích thích phát triển chiều cao rất hiệu quả nhé.

Bạn có thể lực chọn một trong số các bài tập tăng chiều cao tuổi 18 kể trên để thúc đẩy phát triển chiều cao. Nhưng tuyệt đối không thể bỏ quên kết hợp chế độ dinh dưỡng cân đối và chế độ sinh hoạt khoa học. Đặc biệt là sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao có chứa các chất cần thiết cho xương phát triển như Canxi nano, Vitamin D3, MK7, Kẽm, Magie, Mangan, Đồng, Boron, Silic, DAH, Chondroitin, .... giúp phát triển chiều cao tối đa ở tuổi 18.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top