Sữa Vinamilk - thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được nhiều người tin dùng. Vậy đâu là loại sữa Vinamilk tăng chiều cao cho bé mà mẹ nên lựa chọn.

3 loại sữa Vinamilk tăng chiều cao phù hợp theo độ tuổi

Sữa Vinamilk gồm nhiều loại phù hợp với các bé ở các độ tuổi và thể trạng khác nhau. Dưới đây là các loại sữa Vinamilk tăng chiều cao cho bé mẹ có thể lựa chọn.


- Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 10 tuổi, có chứa các dưỡng chất Canxi, Vitamin D3 giúp bé phát triển xương và chiều cao, ngoài ra còn chứa các thành phần khác như DHA, axit Linoleic, axit Alpha Linolenic, Taurin và Cholin giúp phát triển trí não và chức năng ghi nhớ.

- Sữa bột tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 10 tuổi chứa Canxi, Vitamin D3 giúp tăng trưởng thể chất tốt, phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời bổ sung sữa non, các vitamin và khoáng chất giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh.

- Sữa tăng chiều cao cho bé từ 2 đến 6 tuổi có chứa thành phần như Canxi, Phospho, Magie, Kẽm, vitamin K, D giúp phát triển chiều cao và các chất xơ hòa tan Inulin và FOS, giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Muốn bé phát triển chiều cao tối đa uống sữa thôi chưa đủ

Lựa chọn sữa Vinamilk tăng chiều cao cho bé như một biện pháp tăng chiều cao, nhưng cần phải kết hợp với các yếu tố tăng chiều cao khác như chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động thường xuyên và nghỉ ngơi khoa học.

Tuy nhiên, quan trọng nhất mẹ cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé đầy đủ, nhất là các dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao như Canxi nano, Vitamin D3, MK7 ( Vitamin K2 tự nhiên) giúp bé phát triển chiều cao tối đa và giúp xương luôn chắc khỏe và dẻo dai.

Tùy vào giai đoạn phát triển của bé, bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất tăng chiều cao mẹ có thể bổ sung các dưỡng chất phù hợp khác. Với trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi, bé cần bổ sung các chất giúp tăng cường sức đề kháng như Sữa non Colostrum, Immune Alpha, FOS chất xơ hòa tan.

Khi trẻ bước sang độ tuổi từ 5 - 9 tuổi cần bổ sung các dưỡng chất tăng cường phát triển trí não và bảo vệ mắt như DHA, EPA, Taurin, Cao Bilberry. Đến khi trẻ bước vào tuổi dậy thì, cần thêm dưỡng chất phát triển chiều cao tối đa là Chondroitin.

Ngoài ra, cần phải kết hợp với các cách tăng chiều cao khác như tập thể dục với các môn tăng chiều cao như đua xà, bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, ... Đồng thời có một chế độ dinh hoạt hợp lý như ngủ đủ giấc và đúng giờ, đảm bảo ngủ đủ 9 tiếng mỗi ngày và ngủ trước 22h đêm để lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể được sản sinh ra nhiều nhất giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top