Ước mơ sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m8 không còn quá xa vời nếu bạn ăn uống đủ chất và luyện tập đúng cách mỗi ngày. Bạn có biết, nếu chăm chỉ áp dụng các bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì, mỗi ngày các đốt sống sẽ giãn ra và phát triển chiều cao mạnh mẽ, giúp bạn đạt được chiều cao như ý.

Bài tập duỗi cột sống trước - giúp tăng chiều cao hiệu quả

Trong tất cả các bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì vào mỗi buổi sáng thì đây là bài tập tăng chiều cao rất hiệu quả. Giúp kéo căng cột sống, kích thích phát triển chiều cao tối đa nhất.

Cách tập như sau:

- Ngồi thẳng trên 1 tấm thảm, hai chân duỗi thẳng phía trước, rộng bằng vai, hai mũi chân gập lên. Hít vào và duỗi hai tay ra trước người bạn. Đồng thời gập người về phía trước và cố gắng chạm mũi chân.



- Nếu có thể chạm mũi chân, bạn có thể duỗi người về phía trước để giữ xương cột sống gập tối đa. Điều này ban đầu khá khó để thực hiện các bài tập luyện tập tăng chiều cao, nhưng nếu tập luyện thường xuyên sẽ dễ dần lên.

Bài tập duỗi ngược thân tăng chiều cao

Đây là một trong những bài tập làm tăng chiều cao với động tác cực tốt giúp duỗi xương cột sống và giúp thân người trên căng duỗi hoàn toàn. Nó cũng giúp duỗi từng đốt sống cổ.

Cách tập như sau:

- Bắt đầu bài tập tăng chiều cao chân bằng cách nằm ngửa trên thảm, hai tay duỗi dọc hai bên thân người và hai lòng bàn tay hướng xuống. Giữ hai chân khép vào nhau, duỗi thẳng về phía trần và gập về phía sau để chạm xuống sàn.

- Chạm sàn lúc đầu khá là khó, nhưng nếu luyện tập thường xuyên sẽ dễ dần dần. Bạn càng duỗi nhiều, xương cột sống càng duỗi nhiều bấy nhiêu.


Bài tập các cúi gập người

Cũng là một trong những bài tập rất cơ bản, giúp kéo giãn tối đa cột sống, cũng là một cách tăng chiều cao cho tuổi dậy thì.

Cách tập như sau:

- Đứng thẳng, hai chân khép lại. Duỗi hai tay qua đầu, gập người về phía trước và chạm tay xuống sàn, không cong gối. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu.

- Nếu thực hiện một số bài tập tăng chiều cao có động tác này thì không những chiều cao mà cơ bụng của bạn cũng được cải thiện đáng kể đấy.

Lưu ý khi luyện tập tăng chiều cao mỗi ngày

Ngủ đủ từ 8 - 9 tiếng mỗi đêm và luôn đi ngủ trước 10h vì thời gian ban đêm là thời gian quan trọng nhất giúp xương phát triển.

Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là thực phẩm chứa nhiều Canxi, Magie như tôm, cua, cá. Uống 500ml sữa mỗi ngày sẽ giúp bổ sung Canxi kích thích hệ xương.

Đặc biệt là bổ sung thực phẩm chức năng tăng chiều cao có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho xương phát triển như Canxi nano, Vitamin D3, MK7, Kẽm, Đồng, Boron, Silic, DAH, Chondroitin, ... kích thích phát triển lớp sụn tiếp hợp, xương dài ra nhanh, giúp tuổi dậy thì đạt được chiều cao tối đa.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top