Hỏi: Chào bác sĩ, con tôi năm nay 13 tuổi, tôi cũng đang cho con dùng Vipteen thì có cần uống thêm sữa tăng chiều cao Nuvita không hay nên dùng loại khác. Mong bác sĩ tư vấn. ( Thùy Trâm - Phú Yên).



Đáp: Mẹ Thùy Trâm thân mến.

Thông thường các loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng tương đương nhau, bạn có thể tùy chọn loại hợp khẩu vị của cháu. Mỗi ngày bạn nên cho cháu uống khoảng 400-500ml, để tránh trường hợp cháu thừa cân béo phì hoặc bạn có thể chọn cho cháu những sữa không đường hoặc ít béo.

Đồng thời duy trì cho cháu chế độ dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý đầy đủ với 4 nhóm chất như chất đạm, chất béo, bột, vitamin và khoáng chất. Cần bổ sung nhiều những thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, cá, sò, ốc, ... cung cấp lượng canxi tự nhiên rất tốt giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.

Bên cạnh đó, bạn nên khuyến khích cháu luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày với môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông, đu xà, bơi lội, ... duy trì thời gian luyện tập 30 phút mỗi ngày. Đồng thời cần chú trọng đến giấc ngủ, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Không thức quá khuya, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tăng tiết hormone tăng trưởng, tốt nhất đi ngủ trước 22h đêm để lượng hormone được tiết ra nhiều nhất là cách tăng chiều cao hiệu quả.

Việc cháu đang sử dụng Vipteen nên cho cháu sử dụng duy trì hằng ngày đến độ tuổi ngừng phát triển chiều cao, ngoài giúp tăng chiều cao tối đa, Vipteen còn giúp cháu giữ xương chắc khỏe, phòng tránh các bệnh về xương sau này, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung (nhờ DHA). Hoặc bạn có thể cho cháu dùng ngắt quãng 3 tháng uống, 3 tháng nghỉ. Liều dùng 4v/ ngày/ 2 lần.

Chúc cháu cao lớn, thông minh và khỏe mạnh!

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

bài tập tăng chiều cao "thần kỳ"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top