Canxi rất quan trọng đối với tất cả mọi người nhất là đối với trẻ nhỏ. Canxi là thành phần giúp trẻ có thể phát triển chiều cao một cách toàn diện cũng như có được xương khớp khỏe manh. Thông thường, canxi có nhiều trong các loại thực phẩm từ động vật hay các loại sữa. Thế nhưng, ít người biết rằng trái cây cũng là thực phẩm có tác dụng cung cấp canxi rất tốt đối với trẻ. Vì vậy, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để biết được những loại trái cây giàu canxi cung cấp cho trẻ. Từ đó, bạn có thể lựa chọn những loại trái cây phù hợp cho trẻ và giúp trẻ được bổ sung canxi tối đa hơn.


Trái cam giàu canxi tốt cho trẻ nhỏ

Không chỉ cung cấp vitamin C, cam còn là nguồn chứa nhiều canxi. Cam là loại trái cây rất giàu canxi và rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Theo ước tính thì cứ 100g cam tươi thì có tới 40mg canxi. Bên cạnh đó, cam còn là loại quả được trẻ nhỏ ưa thích. Chính vì vậy,bạn nên khuyến khích cho trẻ ăn cam thường xuyên hơn để có thể cung cấp lượng canxi cần thiết cho cơ thể trẻ hàng ngày nhé.

Me cung cấp rất nhiều canxi cho trẻ

Me là thực phẩm rất quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, ít người biết rằng nó là thực phẩm rất giàu vitamin B1, vitamin B3, magie, chất xơ, kali, sắt và photpho. Thậm chí, nó còn là loại trái cây bổ sung canxi cho trẻ rất hiệu quả. Vì cứ khoảng 100g me thì có chứa tới khoảng 74mg canxi trong đó.

Sung, loại trái cây có hàm lượng canxi cao

Sung hay còn được gọi là quả vả, đây là loại trái cung cấp canxi rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra nó còn nguồn cung cấp các chất xơ,  kali, vitamin K, B6, mangan và đây cũng đều là các chất rất có lợi rất cần thiết cho cơ thể.

Kiwi giúp trẻ tăng chiều cao

Nhóm những loại trái cây giúp giàu canxi tốt cho trẻ nhỏ. Hãy giúp trẻ nhà bạn tăng chiều cao bằng cách ăn kiwi mỗi ngày

Kiwi là loại thực phẩm có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Nó là loại quả giàu vitamin C, K, E, kali, canxi, chất xơ, folate, đồng và đặc biệt là canxi. Bởi vậy bạn nên cho trẻ dùng  loại trái cây giàu canxi tốt cho trẻ để giúp trẻ cao lớn mỗi ngày bạn nhé

Chuối thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ

Không chỉ tốt cho tiêu hóa, chuối còn rất tốt cho chiều cao của trẻ. Chuối còn là loại quả có tác dụng cung cấp kali và điện phân cho cơ thể ngăn ngừa được sự thái hóa của xương. Hơn nữa, nó còn có tác dụng giúp tăng cường lượng canxi cho cơ thể lên mức hợp lý. Từ đó, giúp trẻ có thể tăng cường được sự tập trung cũng như độ nhạy bén cho trẻ.

Đối với những loại trái cây giàu canxi cung cấp cho trẻ bên trên, phần nào cũng có thể giúp bạn biết được những loại trái cây nào có tác dụng cung cấp canxi tốt nhất dành cho trẻ. Chúc bạn và gia đình luôn có một sức khỏe tốt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top