Các nhà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, phần lớn chiều cao của trẻ phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, vận động thể thao và môi trường xung quanh. Cho dù bố mẹ có thấp, bé nhưng nếu được chăm sóc tốt, trẻ vẫn có thể sở hữu một chiều cao đạt chuẩn.


Một số nước phát triển, không ít bà mẹ đã sử dụng các loại thực phẩm bổ sung nhằm bổ trợ tích cực cho việc tăng trưởng chiều cao cho trẻ. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết có ba giai đoạn cơ thể trẻ tăng trưởng chiều cao nhanh mà các mẹ cần phải lưu ý: Lúc trong bụng mẹ; từ khi sinh ra đến 3 tuổi và giai đoạn dậy thì.

Thường thì các bà mẹ chỉ thấy được sự phát triển nhảy vọt về chiều cao của trẻ vào tuổi dậy thì mà quên đi nền tảng cơ bản ngay từ ban đầu cho con trẻ có được chiều cao tối đa sau này. Các nhà nghiên cứu khoa học cho biết, trẻ cần được cham sóc và bổ sung dinh dưỡng thiết yếu và vận động hợp lý trong giai đoạn 1 -8 tuổi để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thời kì dậy thì. Ngay từ những năm tháng đầu đời, bé cần được nuôi dưỡng thật tốt để có cơ hội hấp thụ nguồn dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, vận động thể thao ngoài trời cũng là một cách giúp con khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Một số nghiên cứu khoa học do nhóm Giáo sư Hàn Quốc đã chứng minh sữa non chuẩn hóa có các hoạt chất sinh học thúc đẩy sự hình thành xương và ngăn chặn sự phá hủy cấu trúc của xương, từ đó thúc đẩy quá trình tăng trưởng của trẻ.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, chiều cao và sức đề kháng của trẻ là kết quả từ những bữa ăn hằng ngày. Việc bổ sung thành phần sữa non chuẩn hóa vào chế độ dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn từ một tuổi đến 8 tuổi sẽ giúp bé tăng trưởng chiều cao một cách tối ưu vào giai đoạn dậy thì. Theo tổ chức Y tế Thế giới WHO, có năm lợi khuẩn khi được kết hợp đúng tiêu chuẩn sẽ hỗ trợ tối đa việc phát triển chiều cao, khả năng tiêu hóa, phòng chống tiêu chảy và các vấn đề về đường ruột. Nghiên cứu cũng cho thấy, CBP khi được kết hợp đúng tiêu chuẩn với năm loại lợi khuẩn sẽ hỗ trợ tối đa việc phát triển chiều cao và kích thích sự tăng trưởng của trẻ. Kết hợp với những lợi ích từ sữa non chuẩn hóa, công ty Rexgene Biotech (Hàn Quốc) đã đưa vào thị trường Việt Nam sản phẩm Lackid, nhằm hỗ trợ tối đa  việc phát triển chiều cao của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp nuôi trẻ, giúp trẻ phát triển cao lớn khỏe mạnh, phụ huynh có thể gọi tới tổng đài 1900.1259 – 0439.978.898 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư [email protected] để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp (miễn phí).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top