Gen di truyền không phải là yếu tố quyết định bạn cao hay thấp mà là ở chính bản thân bạn quyết định tăng chiều cao hay không? Dưới đây là những cách tăng chiều cao vượt trội ở độ tuổi 15-18 và 19 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. 


Việc quan trọng nhất ở phương pháp này là: Bạn phải đặt mục tiêu cụ thể, bạn muốn cao bao nhiêu? cân nặng bao nhiêu ? và trong thời gian bao lâu ?

Mục tiêu của bạn càng rõ ràng, càng cụ thể thì cơ hội của bạn sẽ càng lớn. Không ai chỉ mơ ước mà thành công cả, phải kèm theo hành động!

Như vậy, công việc bạn phải làm, và làm một cách thường xuyên như sau: 

 - Ăn 8 bữa/ngày, ăn bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, không cần phải ăn no, bạn chỉ cần ăn vừa đủ là được. Nên ăn kết hợp nhiều loại khác như: cơm, bún, mì, rau và trái cây…và bất cứ những gì bạn thèm ăn nhé.

- Nên uống thật nhiều sữa tươi, nếu có điều kiện mỗi ngày bạn cứ làm 1 lít sữa tươi sẽ có hiệu quả về nhiều mặt.

- Ngủ ít nhất 8h mỗi ngày. Trong khi bạn ngủ các tế bào và tủy không ngừng phát triển, hoocmone tăng trưởng sinh sản nhiều và chính lúc đó sẽ giúp bạn phát triển chiều cao vượt bậc. Ngủ đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn tăng chiều cao trong lứa tuổi này.

- Thường xuyên luyện tập thể dục , đặc biệt là bóng rổ và bới lội. Chú trọng tập các bài tăng sức bật như bật cóc, leo thang nó giúp chân bạn phát triển một cách tối đa đấy!

Chú ý: hãy căng cơ khoảng 1 phút trước và sau khi tập luyện!

Tuyệt đối không được tập tạ trong khoảng thời gian này nếu bạn muốn có một thân hình lý tưởng sau này. Thay vào đó hãy tập hít đất, đu xà, hay nhảy dây. Nó sẽ giúp cơ bắp của bạn săn chắc, nở nang còn đẹp hơn cả tập tạ.

Tuân thủ những điều trên, mình dám đảm bảo với bạn rằng, bạn ko đạt được 1m85 thì cũng phải là 1m80, kèm theo đó là một thân hình toàn cơ bắp :41:

 Đừng bao giờ nghĩ rằng mình không thể cao lên. Hãy tin rằng mình sẽ có một thân hình lý tưởng!

Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top