Bạn lo lắng vì bố mẹ bé có làn da khô ráp, có chiều cao khiêm tốn, … con mình sinh ra sẽ bị hưởng những nét không đẹp từ hai vợ chồng…

Con cái là sự kết tinh hình hài của cả cha và mẹ theo luật di truyền. Vì vậy, chắc chắn em bé sẽ có rất nhiều nét được sơt hữu từ bố mẹ. Đặc biệt, là những gen trội như màu da, nét đặc biệt trên khuôn mặt hay vóc dáng…Tuy vậy, nếu đó là những nét đẹp thì không sao nhưng nếu bố mẹ có làn da khô ráp, chiều cao khiêm tốn thì liệu có cải thiện được không? Bạn đừng quá lo lắng, vì ngoài khả năng di truyền, mẹ vẫn có thể cải thiện được những đặc điểm không đẹp của cha mẹ bằng cách thiết lập một chế độ ăn uống, tạo lối sống khoa học ngay từ khi mang thai, bài viết sau sẽ mách mẹ bí quyết cải thiện vóc dáng, làn da cho con!

Cải thiện màu da xỉn màu

Nếu bố mẹ có làn da xỉn màu, kém tươi sáng, mẹ nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin C trong chế độa ăn uống hàng ngày khi mang thai và ngay cả sau khi con chào đời. Vì vitamin C có tác dụng giúp giảm sự lắng đọng melanin, giúp da bé sau khi trào đời được trắng hồng và mịn màng.


Cải thiện làn da thô ráp

Bố mẹ có làn da khô ráo, chiều cao khiêm tốn thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Trong khoảng thời gian mang thai, chị em nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin A. Bởi vitamin A có thể bảo vệ các tế bào biểu mô da, giúp làn da mỏng manh của bé sẽ mịn màng, hồng hào.

Giúp tóc em bé đen bóng

Nếu cha mẹ có mái tóc bạc sớm, tóc hơi vàng hoặc hay rụng thì khi mang bầu mẹ nên ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin B.
Cải thiện chiều cao

Không có gì tốt hơn việc bổ sung nhiều vitamin D, vitamin D có tác dụng thúc đẩy sự phát triển xương, khiến cơ thể dài ra. Hiệu ứng khi bổ sung vitamin D là vô cùng rõ rệt vì vậy muốn con cao lớn thì ngay từ khi mang thai mẹ nên tắm nắng thường xuyên và bổ sung những thực phẩm chứa Vitamin D. Sau khi con chào đời, mẹ cũng cần chú ý bổ sung nguồn dưỡng chất này cho con phát triển tối đa về chiều cao.
Cải thiện thị lực

Bố mẹ bị cận thường lo con cũng bị di truyền. Nếu lo lắng, mẹ bầu có thể ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin A.Vitamin A được chứng minh giúp cải thiện thị lực rất hiệu quả. Những thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt, gan động vật,…

Chúc các mẹ thành công trong việc chăm sóc, tạo lối sống khoa học cho con, cũng phần nào giúp cải thiện vóc dáng, làn da cho con bạn nhé.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top