Tuổi 20 luôn có sự lựa chọn giữa nhiều phương pháp chăm sóc bản thân mình nhiều nhất từ việc làm đẹp, giảm cân và vấn đề cải thiện chiều cao cũng không ngoại lệ. Phương pháp tăng chiều cao nhanh nhất ở tuổi 20 là chăm chỉ luyện tập thể dục và có những chế độ dinh dưỡng khoa học. Tập yoga là một trong những bài tập giúp bạn tăng chiều cao một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau đây là một vài bài tập yoga tăng chiều cao nhanh nhất mà các bạn nên tham khảo.


1.Talasana

Là một tên gọi của động tác trong quá trình tập yoga, là động tác cực kỳ dễ tập và mang lại nhiều lợi ích. Đồng thời, nó còn có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai và tăng sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống. Khi bạn muốn tăng chiều cao nhanh ở tuổi 20 thì việc chăm chỉ luyện tập yoga là cách cải thiện chiều cao nhanh nhất. Nhiều người tập động tác này ở tuổi dậy thì để tăng chiều cao và thấy được hiệu quả của nó.

Chụm 2 chân và giữ lưng thẳng trogn khi lòng bàn tay chạm vào đùi. Sau đó giơ cánh tay lên đỉnh đầu và hít thở sâu trong khi kéo dài lưng. Đứng bằng gót chân và giữ nguyên tư thế trước.Cuối cùng, thở ra và quay lại vị trí ban đầu.

2.Dáng cây

Đối với tư thế này rất hữu ích trong việc tăng cường cơ bắp chân và cải thiện sự cân bằng tổng thể của bạn. Tuổi 20 là lúc bạn cần sự can đối về thể chất lẫn tinh thần, với những bước cơ bản như sau:

Đứng thẳng với 2 cánh tay giơ lên cao và bàn tay chụm vào nhau. Nâng chân phải chạm vào đùi bên trái (vị trí đầu gối). Giữ hơi thể đều đặn và lặp lại quy trình với chân trái.

3.Chakrasana

Động tác này sẽ giúp gia tăng chiều cao nhanh chóng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở lứa tuổi 19 đến 20 bằng cách tăng khả năng đàn hồi và linh hoạt của cột sống.

Nằm trên sàn và nhẹ nhàng đưa cơ thể lên với tư thế uốn cong mình. Đặt 2 bàn tay lên phía trước đầu và uốn cong khuỷa tay và các ngón tay về phía cơ thể. Sau đó, hít vào trong khi nâng cao cơ thể và giữ tư thế này trong vài giây.

4.Hastapadasana

Giống như những động tác tập thể dục yoga tăng chiều cao khác, Hastapadasana tư thể này rất hiệu quả đối với những người trưởng thành. Nếu bạn muốn thân trên hoặc cẳng chân dài hơn, hãy chăm chỉ tập động tác này mỗi ngày.

Đứng thẳng với nhịp thở đều đặn. Trong khi hít vào, hãy mở rộng cánh tay trên không. Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và chạm tay đến các ngón chân. Duy trì tư thế này trong 20-30 giây và tiếp tục hít thở.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top