Để có dáng chuẩn vừa cao vừa thon gọn, các teen 16 tuổi phải tích cực kết hợp đồng bộ các biện pháp kích thích chiều cao phát triển và kiểm soát cân nặng hợp lý. Dưới đây là 3 bài tập tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả cho các bạn tham khảo:


Bài tập yoga tăng chiều cao
 
Đừng nghĩ rằng yoga chỉ có tác dụng giúp giảm cân mà đây còn là bài tập tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả nếu như bạn chọn lựa những động tác một cách khoa học. Những động tác với các bước kéo giãn căng cơ đối với tuổi dậy thì sẽ là bài tập lý tưởng giúp bạn phát triển chiều cao hiệu quả.



Cần phải nói rằng để tăng chiều cao thì việc luyện tập yoga sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút với các động tác yoga bạn sẽ thấy ngay kết quả xương phát triển nhanh hơn và làm tăng chiều cao tối đa. Bạn nên lựa chọn những bài tập yoga như đứng thẳng một chân, hai tay qua đầu, duỗi thẳng người sẽ có tác dụng hơn cho việc tăng chiều cao.



Bài tập kéo giãn cơ thể:
Phương pháp tập luyện giúp tăng chiều cao này được khá nhiều người áp dụng trước khi đi ngủ để giúp cho việc tăng chiều cao cơ thể.

Cách tập như sau:
-Bạn trải một tấm thảm xuống sàn, ngồi chéo chân giống như tư thế ngồi thiền, lưng thẳng, có phần xiết chặt cơ bụng.
-Tiếp theo đưa tay trái lên cao qua khỏi đầu, chầm chậm nghiêng người sang phải đến khi khuỷu tay phải chạm thảm, mắt nhìn thẳng lên, giữ tư thế trong vài giây và trở về lại tư thế cũ ngồi thẳng lưng.
-Đổi bên và thực hiện lại động tác đó mỗi bên 10 lần bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu không những giúp bạn ngủ ngon mà còn giúp cho việc tăng trưởng chiều cao rất hiệu quả.


Bài tập đạp xe 
Đạp xe cũng là một bài tập rất hữu ích nằm trong những 
bài tập tăng chiều cao cho tuổi dậy thì mà bạn nên chọn. Nhưng bạn nên nhớ, đạp xe ở đây cần đủ 4 động tác thống nhất phối hợp với nhau gồm: đạp, kéo, nâng, đẩy.





Theo đúng thứ tự chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, hoàn thành một nhịp đạp xe. Nếu bạn tập luyện đúng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu nhờ các cơ xương được hoạt động đúng nhịp giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Các bài tập tăng chiều cao tuổi 16 có cả tác dụng giảm cân thực chất là một trong giải pháp giúp trẻ cao lớn đó là thể dục thể thao. Nhưng để trẻ phát triển chiều cao cần nhiều yếu tố khác, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng phù hợp, đủ chất.
Bố mẹ nên kết hợp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho xương phát triển dài ra. Trong đó, canxi là thành phần chính không thể thiếu của xương. Chính vì vậy, cần bổ sung canxi tốt nhất cho cơ thể, nên chọn canxi dạng nano để cơ thể được hấp thu tối đa nhất.
Bên cạnh đó cũng không thể thiếu hỗ trợ và vận chuyển canxi đó là Vitamin D3, MK7 ( Vitamin K2 tự nhiên) giúp dẫn truyền canxi từ ruột vào máu và từ máu vào tận xương. Đây là bộ 3 hoàn hảo để hỗ trợ kích thích tăng trưởng chiều cao. Ngoài ra, Chondroitin cũng là chất tăng cường phát triển lớp sụn xương và giúp tăng chiều cao tối đa cho tuổi dậy thì.
Kết hợp yếu tố dinh dưỡng với chế độ sinh hoạt khoa học sẽ giúp các bài tập đá chân tăng chiều cao cho tuổi dậy thì phát huy hiệu quả tối đa.  Hãy kiên trì tập luyện để đạt được kết quả như mong đợi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top