Một số bài tập thể thao luôn là một trong những giải pháp để cải thiện chiều cao nhanh chóng và hiệu quả. Bởi vậy lựa chọn cách tăng chiều cao tuổi 16 là rất quan trọng giúp cao thêm 2 - 5 cm một cách hoàn toàn tự nhiên.



Bài tập bơi lội

Bơi lội là bài tập tăng chiều cao tuổi 16 hiệu quả nhất cho những bạn đang ở tuổi dậy thì. Khi thực hiện các tư thế bơi thì sẽ tạo ra áp lực làm cho các cơ trong cơ thể vận động một cách tối đa tác dụng trực tiếp đến việc căng cơ, giãn xương tích cực.

Môn thể thao bơi lội này giúp cơ thể vận động nhiều hơn, tạo sự linh hoạt các chi, tác dụng trực tiếp đến quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tuyến yên tiết ra hormone tăng trưởng chiều cao, hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất.

Bài tập gập người

Gập người sẽ giúp kéo căng các cơ và xương trên chân cũng như phần xương sống, đó cũng là bài tập tăng chiều cao tuổi 16 đơn giản dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì.

Bắt đầu bài tập đầu tiên hãy ngồi xuống sàn, giữ cho lưng của bạn thẳng và đầu hướng về phía trước. Tiếp theo cố định hai chân trên sàn sau đó thực hiện động tác hạ thấp cằm của bạn xuống đến ngực đồng thời hít thở thật sâu vào khi đưa cơ thể trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này nhiều lần.

Bài tập cúi gập người

Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 16 với tư thế quỳ gối gập người có tác dụng căng cơ cải thiện chiều cao hiệu quả cho những đối tượng dậy thì.

Đầu tiên tư thế quỳ hai gối trên sàn. Hai tay duỗi thẳng lên phía trước úp xuống mặt sàn. Tiếp theo để mông và thân về phía sau đồng thời vẫn giữ mặt áp sát sàn. Cuối cùng cố định động tác này trong 5 giây sau đó trở về vị trí ban đầu.

Bên cạnh cách chọn một số bài tập tăng chiều cao tuổi 16 trên đây, cần chú ý bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Một trong số các dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phát triển chiều cao đó là gồm có Canxi, Vitamin D3, MK7 ( Vitamin K2 tự nhiên). Trong đó, Canxi giữ vai trò quan trọng, chiếm tới 99% tồn tại trong xương, cho nên việc bổ sung canxi là rất cần thiết. Tuy nhiên, cần lựa chọn canxi dạng nano để cơ thể dễ hấp thu hơn, kết hợp với canxi cần có Vitamin D3 giúp vận chuyển canxi từ ruột vào máu và MK7 giúp vận chuyển toàn bộ canxi từ máu vào xương, đồng thời loại bỏ canxi ở những nơi nguy hiểm và đưa canxi đến chỗ cần thiết.

Ngoài ra, tuổi 16 là tuổi dậy thì cần có thêm dưỡng chất Chondroitin kích thích lớp sụn tiếp hợp phát triển. Do đó, làm xương sẽ nhanh chóng dài ra, tăng chiều cao nhanh cũng sẽ được phát triển tối đa nhất.

Bài viết hữu ích :

9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top