Đá chân tăng chiều cao là một trong những bài tập bài tập kéo dài chân tăng chiều cao có tác dụng tăng chiều cao rất tốt. Với bài tập này, chân của bạn sẽ được kéo dài ra, từ đó bạn sẽ cao lên trông thấy. Chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện 2 cách kéo chân tăng chiều cao dưới đây:


Đá nhanh phía trước

Đây là kiểu đá trước cơ bản. Nó rất đơn giản. Giữ cả hai chân hướng về phía trước trong một tư thế thoải mái, hai đầu gối cân bằng. Nâng đầu gối lên vuông vức cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Gập gót chân để ngón chân hướng thẳng xuống sàn nhà. Tiếp theo, nhanh chóng đá chân thẳng ra phía trước, mũi chân thẳng. Khi đã xong, ngón chân của bạn nhanh chóng thu trở lại vị trí trỏ xuống sàn.

Lưu ý bạn phải đá chân thật nhanh. Không quan trọng bạn phải đá cao khỏi mặt đất mà bạn phải đá thật nhanh trong vòng ít hơn 1 giây. Thực hiện 20 lần cho mỗi chân, sau đó chuyển sang chân kia. Nghỉ ngơi 1 phút và tiếp tục lặp lại 2 lần nữa cho mỗi chân. Tổng cộng mỗi chân bạn đá khoảng 60 lần.

Đá chân thẳng

Kiểu đá thứ hai là một cú đá chân thẳng. Giữ cả hai chân hướng về phía trước trong một tư thế thoải mái, hai đầu gối cân bằng. Không giống như cú đá đầu tiên, bạn sẽ không bẻ cong đầu gối khi thực hiện cú đá này. Tưởng tượng bạn đang đá tung 1 quả bóng. Nâng chân lên càng cao càng tốt, các ngón chân hướng ra ngoài và lên trên. Tưởng tượng rằng có một mục tiêu trước mặt và trong tầm mắt để bạn cố gắng đá bàn chân tới.

Mỗi lần đá khoảng 1,5 giây. Đá nhanh chóng và tiếp tục lặp lại. Cố gắng giữ chân thật thẳng và đá càng cao càng tốt. Thực hiện 10 lần mỗi chân sau đó chuyển sang chân khác. Nghỉ 1 phút và lặp lại thêm 2 lượt cho cú đá đó.

Đá chân tăng chiều cao kết hợp đồng bộ với các biện pháp khác:

Để việc đá chân tăng chiều cao đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp đồng bộ với các môn thể thao tăng chiều cao khác như: bóng rổ, bơi lội, cầu lông, đu xà,...và các động tác yoga có tác dụng tăng chiều cao. 

Ngoài ra, bạn cần kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, sinh hoạt điều độ và đặc biệt là phải bổ sung dinh dưỡng đủ cả về chất và lượng. Trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cần đặc biệt chú ý đến việc bổ sung canxi vì canxi có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giúp xương chắc khỏe và dài ra. Mặt khác, để việc bổ sung canxi hiệu quả nên chọn dạng canxi nano kết hợp với mk7. Đây là bộ 3 dưỡng chất có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu để kích thích chiều cao phát triển nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top