Với những bài tập đơn giản dễ thực hiện với bóng, với ghế giúp thân hình khỏe đẹp cũng là cách để bạn sở hữu một vóc dáng cân đối. Hãy cùng tham khảo những bài tập dưới đây để nâng cao sức khỏe cũng như có một thân hình cân đối nhé.

Hít đất: Tốt cho ngực, vai, lưng và hông

Bắt đầu với một tư thế cơ bản, chống 2 tay ngay dưới vai và cơ thể phải tạo ra 1 đường thẳng. Hãy uốn cong khuỷ tay 2 bên và áp phần dưới cơ thể gần sát sàn hoặc có thể nâng cao hơn trong khả năng cho phép của bạn.


 
Sau đó, giữ chặt tay và cơ thể thẳng hàng và để yên một vài giây rồi lại nâng lên. Cứ tiếp tục tập như vậy cho đến khi bạn thấm mệt.

Bài tập với ghế: Tuyệt vời cho cơ bắp và hình thể

Chọn 1 chiếc ghế vừa tầm với chiều cao của bạn và phải đảm bảo nó thật chắc chắn để nâng đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể bạn. Sau đó, ngồi trên thành ghế một cách ngay ngắn và 2 chân để song song, đầu gối cong và bàn chân đặt bằng phẳng trên mặt sàn phía trước ghế.


 
Tay nắm chặt cạnh ghế sau đó hướng ra ngoài, rồi trượt mông ra phía trước sao cho phần thân trên của bạn giống như 1 mũi tên hướng xuống đất. Nhớ hóp bụng và giữ đầu thẳng giữa 2 vai. Sau đó, uống cong khuỷa tay để hạ thấp cơ thể. Khi cánh tay song song với sàn nhà hãy nâng mình trở lại. Cứ như vậy lặp lại nhiều lần.

Ngồi xổm: Thư giãn và giúp gân cốt dẻo dai

Đứng thẳng, 2 chân song song và dang rộng bằng hông. Tiếp tục, uốn cong đầu gối và hạ thấp cơ thể như vị trí ngồi xổm, tưởng tượng như đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình và giữ chặt đầu gối bằng các ngón chân.


 
Sau đó, dừng lại vài giây khi bạn đang ở vị trí 90 độ. Cuối cùng, lấy gót chân làm điểm tựa để đứng thẳng trở dậy như bị trí ban đầu.

Tập với bóng: Rèn luyện cơ vai, cánh tay và lưng

Để cơ thể được thăng bằng khi tập với bóng, nên giữ bóng ở vị trí chắc chắn bằng bàn chân và bàn tay. Tiếp đó, lần lượt tập các động tác như trong hình, với mỗi bên tay ít nhất phải tập được một phút. Muốn dễ dàng hơn, bạn đừng nâng cẳng tay quá cao mà hãy hạ thấp để có điểm tựa vững vàng.




Với 4 bài tập này, rất dễ thực hiện, không hề tốn kém mà lại có tác dụng giúp cơ thể săn chắc, nhịp thở điều hòa chỉ sau vài phút, tăng cường năng lượng khiến tâm trạng phấn chấn hơn. Thời gian tập mỗi động tác chỉ tốn 5 phút. Bên cạnh đó, kết hợp với luyện tập bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nên sung thêm một số dưỡng chất cần thiết cho xương phát triển một cách hoàn thiện nhất như canxi nano, Vitamin D3MK7 giúp đưa canxi trực tiếp từ máu vào xương, boron, chondroitin, magie, mangan, đồng…Và có chế độ nghỉ ngơi khoa học sẽ tốt cho sức khỏe và mang lại cơ thể săn chắc hơn.

Nguồn : Caolonthongminh.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top