Các bạn nữ đừng ai hành động ngốc nghếch như mình nhé!


Chẳng biết có bạn nào cũng lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, khóc dở mếu dở như mình bây giờ không nữa. Khổ sở giảm cân, chỉ đơn giản là mong muốn mình xinh đẹp hơn, tự tin hơn, muốn người yêu mình được mát mặt hơn, vậy mà cuối cùng lại bị anh ấy nói lời chia tay, cũng chỉ vì đã… giảm cân.

Hồi trước mình cũng béo lắm, cũng chẳng khác gì các bạn nữ có thân hình mập ú, mình suốt ngày bị gọi là béo, bánh ú… này nọ. Chuyện ăn mặc thì khổ sở thôi rồi, chẳng bao giờ biết đến 2 chữ “xinh đẹp” hay là “hợp mốt”. Mọi người cũng hay động viên mình, bảo là: “Béo như vậy mới đáng yêu”, “Ngoại hình thì quan trọng gì, quan trọng là tính cách”, nhưng mình thừa biết đó chỉ là những lời động viên thôi. Nhiều người có ngại gì việc chê bai mình đâu. Họ còn nói thẳng vào mặt mình, gọi là xe lu, là con heo, con trâu mộng, nói mình béo quá lấn át cả người yêu… Thử hỏi, nếu là các bạn, bị nói như vậy thì có ức không? Nhiều lúc tủi thân quá, mình phát khóc lên mà chỉ dám chui vào góc ngồi khóc một mình chứ không dám để ai nhìn thấy.

Những lúc như thế, quyết tâm giảm cân trong người mình lại sôi lên. Mình lên mạng, xem xét đủ các phương pháp giảm cân, rồi vào các diễn đàn để tham khảo ý kiến của mọi người. Nghĩ đến những tháng ngày kiêng khem cực khổ, mình cũng có tí nản nhưng mà nhớ lại những lúc bị mọi người chê bai, mình lại cố gắng. Lúc ấy, trong đầu mình luôn hiện hữu một suy nghĩ: “Hãy đợi đấy! Mình sẽ quyết tâm giảm cân, lúc đó thì những người kia sẽ biết mặt”.





Lúc biết mình quyết định sẽ ăn kiêng để giảm cân, người yêu mình cũng can, bảo là không cần phải giảm cân, cứ như thế này là tốt rồi, anh ấy chẳng cần mình phải thay đổi hay gì cả. Nhưng lúc ấy, mình đã quyết định rồi, với lại mình nghĩ khi mình giảm cân thành công rồi thì chắc người yêu mình sẽ vui nên cũng mặc kệ.

Đúng là chỉ quyết tâm bằng lời nói thôi thì không ăn nhằm gì. Lúc bắt đầu thực hiện ăn kiêng, mình khổ sở vô cùng. Đang ăn uống đủ chất, tự nhiên phải kiêng khem, thiếu ăn, người lúc nào cũng mệt mỏi, chóng mặt, lại dễ sinh ra cáu giận. Thế là chỉ cần động chuyện gì nhỏ mà không vừa ý là mình cũng tự ái, hay nổi giận vô cớ với người yêu. Lúc trước bọn mình chẳng mấy khi xích mích, thế mà bây giờ, có ngày còn cãi nhau mấy lần.

Đấy là còn chưa kể mỗi lần đi ăn uống, mình thì kiêng nên không ăn được đồ ăn có mỡ, không ăn đồ ngọt với tinh bột, rồi thì không uống nước ngọt…, Nghĩ mãi chẳng biết ăn gì, kết quả là không biết đi đâu, lại sẵn bực bội trong người nên mình bỏ về, chẳng chơi bời nữa. Thế là lại cãi nhau.

Giận dỗi, xung đột với người yêu thế nhưng cũng sẵn bản tính tự cao của con gái nên mình cũng mặc kệ. Được cái, cân nặng của mình cũng giảm dần khiến mình vui sướng vô cùng. Nghĩ đến lúc thông báo với người yêu thì mình lại quên hết những bực dọc, hờn dỗi… Hôm trước, vừa cân lại, thấy đã giảm tận 5kg, xong đo lại số đo 3 vòng xong, mình sung sướng muốn hét lên, hí hửng gọi người yêu hẹn tối đi chơi để thông báo tin mừng này.




Buổi tối, vừa gặp nhau, mình chưa kịp nói gì thì anh thông báo cho mình tin “sét đánh”: Chia tay. Anh bảo rằng lúc trước anh yêu mình vì tính cách mình, chứ anh không cần một người yêu hoàn hảo. Anh còn nói bây giờ mình đã thay đổi, không còn vui vẻ, hồn nhiên như trước nữa… Nghe vậy, mình mới sực tỉnh ra, cảm thấy mình thật ngu ngốc vì cứ lao đầu vào giảm cân mà không nghĩ đến cảm giác của người yêu. Mình bật khóc vì sự ngốc nghếch của chính bản thân mình. Mình xin anh hãy cho mình cơ hội để làm lại.

Hiện giờ, quan hệ giữa hai bọn mình vẫn căng thẳng lắm! Mình nghĩ ngợi suốt ngày, rối hết cả lên, chẳng biết làm thế nào để mọi thứ trở lại như xưa cả. Thật sự là mình đã quá dại dột khi quyết định giảm cân như vậy. Các bạn nữ đừng ai hành động ngốc nghếch như mình nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Cách tăng chiều cao, Phương pháp tăng chiều cao nhanh hiệu quả © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top